Thư Cảm Ơn: Quyên góp giúp đồng bào miền Bắc

614 lượt xem

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: Quý Cha và Cộng đoàn Dân Chúa Giáo phận Hà Tĩnh

Quý Cha và Anh chị em thân mến,

Tôi thân ái chào thăm và cám ơn tấm lòng quảng đại chia cơm sẻ áo của mọi thành phần Dân Chúa Giáo phận Hà Tĩnh theo lời kêu gọi của Giáo phận. Chỉ trong một tuần, cũng đang khi gánh chịu mưa gió, chúng ta đã bớt phần chi tiêu, phần ăn của người lớn và phần quà Trung thu của các em nhỏ, để kịp thời gửi về cho Giáo phận 7.045.000.000đ (bảy tỷ không trăm bốn mươi lăm triệu đồng).

Hôm nay, tôi đã chuyển 6.975.000.000đ (sáu tỷ chín trăm bảy mươi lăm triệu đồng) cho Văn Phòng Caritas Việt Nam và 70.000.000đ (bảy mươi triệu đồng) còn lại cho Ban Caritas Giáo phận Hà Tĩnh. Số tiền này được gộp với toàn bộ số tiền đóng góp cứu trợ của 26 Giáo phận khác trên cả nước, theo chỉ dẫn của HĐGM Việt Nam, Caritas Việt Nam sẽ trực tiếp hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại các tỉnh phía Bắc, giúp họ khắc phục hậu quả thiên tai, để sớm ổn định cuộc sống.

Tôi trân trọng cảm ơn các Cha, các Giáo xứ, Cộng đoàn Dòng tu, và mọi thành phần Dân Chúa trong và ngoài nước đã tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của tôi để thể hiện truyền thống tốt đẹp tương thân tương ái của dân tộc trong cung cách của Tin Mừng.

Tôi đảm bảo lời cầu nguyện hằng ngày của tôi cho quý Cha và Anh chị em. Nhờ lời chuyển cầu của Đức Maria Quan thầy Giáo phận, nguyện xin Chúa chúc lành và trả công bội hậu cho quý Cha và hết thảy Anh chị em.

Thân ái trong Chúa Kitô!

GIÁM MỤC GIÁO PHẬN HÀ TĨNH
(Đã ấn ký)
Louis Nguyễn Anh Tuấn

Có thể bạn quan tâm